วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คุณกำลังเหนื่อยกับการทำธุรกิจ MLM อยู่ใช่มั้ย


รายชื่อของผู้มุ่งหวังนั้น เปรียบได้กับเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงธุรกิจเครือข่ายให้เจริญเติบโต
องค์กรที่เข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายในทุกๆบริษัท รวมถึง อัพไลน์ระดับสูง  จึงต้องสอนเทคนิคการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังให้กับนักธุรกิจเครือข่ายมือใหม่ทุกๆคน
เพราะถ้านักธุรกิจเครือข่ายคนไหนก็ตาม ไม่มีรายชื่อของผู้มุ่งหวัง ก็จะไม่มีผู้มุ่งหวังให้คุย ให้แนะนำสินค้า และโอกาสทางธุรกิจ 
เมื่อไม่มีผู้มุ่งหวังให้คุย ก็จะไม่มีลูกค้า หรือทีมงานใหม่ๆเกิดขึ้่นอย่างแน่นอน  ต่อให้สินค้าของท่าน หรือแผนการตลาด สุดยอดเพียงใดก็ตาม
ดังนั้น การลิสต์รายชื่อคนรู้จัก  การโทรชวนคนรู้จัก การลงโฆษณาทางสื่อต่างๆ เพื่อสร้างรายชื่อผู้มุ่หวังให้ไหลเข้าสู่ธุรกิจจึงถูกนำมาใช้กันอย่างจริงจังและสม่ำเสมอ
จึงแทบจะพูดได้ว่า ทุกคนรู้ว่าจะสร้างผู้มุ่งหวังอย่าง  แต่เมื่อได้รายชื่อผู้มุ่งหวังมาแล้ว  กลับทำให้ผู้มุ่งหวังเหล่านี้ เปลี่ยนมาเป็นลูกค้าหรือทีมงานใหม่ไม่ได้
ในทางการตลาดนั้น ปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนไม่ตัดสินใจซื้อสินค้าหรือสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับเรามีอยู่ไม่กี่อย่าง
1.เขาไม่รู้จักเรา
2.เขาไม่ชอบเรา
3.เขาไม่เชื่อถือในตัวเรา
จากสถิติที่แท้จริงนั้น นักธุรกิจเครือข่ายมากกว่า 99%  ทำการตลาดไม่เป็น จึงเป็นนักธุรกิจเครือข่ายในคราบของเซลล์แมน
ไม่ว่าจะพบเจอใคร ก็จะรู้แต่วิธีที่จะหาทางบอกขาย เปิดฉากชักชวน โม้จนน้ำลายแตกฟองถึงสรรพคุณของสินค้าหรือแผนการตลาด เพื่อที่จะหาทางปิดการขายและสร้างยอดขายให้ได้
แต่น่าเสียดายที่ผู้มุ่งหวังทั่วไป   ยังไม่รู้จักเรา  ยังไม่ชอบเรา  ยังไม่เชื่อถือในตัวเราเลย แล้วเวลาเราไปชวนใคร ใครจะซื้อของหรืออยากเข้าร่วมธุรกิจกับเรา
ถ้าคุณรู้สึก เหน็ดเหนื่อย เบื่อหน่าย ท้อแท้ เซ็งชีวิต  ที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถสมัครคนเข้าร่วมธุรกิจได้เหมือนคนอื่นๆเขาสักที
อาจารย์ธนกร ชาลี ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเครือข่าย จึงได้คิดหาทางออกให้กับนักธุรกิจเครือข่ายทั้งประเทศด้วย ผลงานล่าสุดที่ชื่อว่า Offline MLM Secrets
Offline MLM Secret เป็นเหมือนอาวุธลับ ช่วยให้นักธุรกิจเครือข่ายทุกคน ทุกค่าย ทุกบริษัท ได้ค้นพบกับเทคนิคและสุดยอดเครื่องมือที่สามารถทำให้ผู้มุ่งหวัง รู้จัก ชอบพอ และสร้างความเชื่อถือในตัวคุณได้อย่างรวดเร็ว
และมีโอกาสอย่าง มากที่จะตัดสินใจสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับคุณง่ายกว่าวิธีการในอดีตที่ผ่านมาทั้งหลาย
 http://support.taladpanya.com/aff.php?aff=747&p=http://www.offlinemlmsecrets.com/
เพื่อเรียนฟรี 3 วีดีโอ ที่จะเปิดเผยเคล็ดลับต่างๆจาก อ.ธนกร ชาลี ก่อนจะช้าเกินไป

แด่ความสำเร็จของคุณ

ประทุม คำวัง 
ปล. เราไม่แน่ใจว่า คอร์สนี้จะปิดเมื่อไหร่ น่าเสียดายที่คุณจะไม่ได้เรียน คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้ วิธีการสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณทันที

 
 

 

 


 
 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น